Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Du lịch Phú Quốc 2/9 nên đi chơi ở đâu

Du lịch 2/9/2016 bắt buộc đi chơi ở đâu? Du khách đã xếp đặt thời gian để thực hiện một chuyến du lịch hấp dẫn, kỳ thú nhất cho chuyến du lịch này chưa? 1 chuyến du lịch Phú Quốc 2/9/2016 tậu tới những hòn đảo hoang sơ, xinh đẹp của Miền Tây để chiêm ngưỡng, trải nghiệm. Tuy nhiên trường hợp vẫn còn phân vân chưa mua lựa được thì hãy tham khảo bài viết sau đây của Hanoi Tourism mang danh sách 4 địa điểm du lịch Phú Quốc 2/9/2016 hấp dẫn nhất.

1. Bãi Sao Phú Quốc

Đây là 1 bãi tắm đẹp, thơ mộng nhất biển đảo Phú Quốc nằm phương pháp thị trấn Dương Đông chừng 30 km về hướng Nam Đảo. Bãi Sao Phú Quốc khá đẹp, khá hoang sơ có làn nước biển trong lành, mát lạnh cùng những bãi cát trắng tinh, mịn màng trải dài tận 7 km theo hình vòng cung tạo nên nét đẹp vô cùng thơ mộng, cực kỳ lãng mạn làm cho say mê du khách sắp xa. Nơi này rất ưng ý để du khách tắm biển, chơi những trò chơi biển siêu hấp dẫn, chẳng hạn như lướt sóng biển, cano biển, khí cầu biển...

>>> Xem thêm: tour du lich phu quoc

Để tới được Bãi Sao Phú Quốc, du khách với thể đi đường to hoặc mem theo con đường nhỏ An Thới sẽ ít bụi hơn nhé và phương tiện di chuyển của du khách sở hữu thể là taxi hoặc xe máy tự thuê có mức mức giá hơi rẻ.

2. Làng Hàm Ninh

Phú Quốc là môt địa điểm du lịch hơi hoang sơ và đầy các bất ngờ thú vị cho du khách tới tham quan, du lịch, tới đây, du khách sở hữu thể ghé một địa danh tương đối nức danh, đó là khu làng chài Hàm Ninh hoang sơ, xinh đẹp nhất của vùng biển đảo này nhé. Làng Chài Cổ Hàm Ninh hầu như vẫn còn giữ được vẻ đẹp rất hoang sơ mang các mái nhà tranh, vách dựng bằng tre. tới làng chài tham quan, du khách mang thể tìm hiểu cuộc sống, bí quyết thức sinh hoạt cũng như cách mà các người dân chài nơi đây đánh bắt cá, bắt hải sâm.

ko kể ra lúc ghé thăm làng chài cổ Hàm Ninh, du khách đừng nên bỏ qua nét đẹp cảnh sắc bình minh cũng như hoàng hôn tại đây nhé, sẽ vô cùng lãng mạn đấy.

Để tới được làng chài Hàm Ninh, du khách với thể nguồn gốc từ thị trấn Dương Đông, đi khoảng 20 km về hướng số đông là đến được nơi.

3. Suối Tranh Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc 2/9/2016, du khách với thể tới tham quan Suối Tranh nhé bởi đây là một con suối tương đối đẹp, hơi thơ mộng của Phú Quốc. Dịp lễ 2/9 rơi đúng vào thời điểm mùa mưa cần Suối Tranh sở hữu đông đảo nước cho du khách đến để tham quan, tắm thác. Đa phần khách du lịch đến Suối Tranh để tổ chức cắm trại, tham quan, dã ngoại và thưởng thức các món ăn ngon.

Để tới được Suối Tranh, du khách với thể khởi thủy từ thị trấn Dương Đông đi khoảng 10 km về hướng Đông Bắc đảo là đến được nơi.

>>> Tin khác: tour đi phú quốc 3 ngày 2 đêm

4. Mũi Gành Dầu

Phú Quốc mang số đông địa điểm tham quan, du lịch hoàn hảo cho du khách tới tham quan, du lịch và 1 trong những địa điểm du lịch hấp dẫn đấy chính là khu du lịch Mũi Gành Dầu. Đây là một địa điểm du lịch khá đẹp, tương đối hoang sơ và rất độc đáo. Du lịch Mũi Gành Dầu, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác tắm biển, ngâm mình trong làn nước biển trong lành, mát lạnh và chơi các trò chơi biển cực kỳ hấp dẫn mà biển đảo Miền Tây đem lại như lướt sóng biển, ca nô biển, khí cầu biển... đặc trưng hải sản tại Mũi Gành Dầu cũng sẽ làm du khách ưng ý bởi sự tươi ngon mà chúng đem đến, 1 số chiếc hải sản được du khách yêu thích lúc tới nơi này như bạch tuộc nướng, tôm nướng, cua biển, nhum nướng...

Mũi Gành Dầu bí quyết thị trấn Dương Đông khoảng chừng 15 km, du khách có thể đi xe máy hoặc taxi tới đây đều được nhé.

Trên đây là Top 4 địa điểm du lịch Phú Quốc 2/9/2016 hấp dẫn nhất mà Hanoi Tourism muốn giới thiệu đến du khách để du khách tham khảo và lựa chọn cho những chuyến du lịch 2/9 sắp đến của mình cộng bạn bè, người thân nhé. Lễ 2/9 đi chơi ở đâu tại Phú Quốc? Vậy du khách đã quyết định sắm Phú Quốc khiến điểm du lịch cho mình cùng gia đình, bạn bè chưa nào.

>>> Có thể bạn quan tâm: tour đi phú quốc 4 ngày 3 đêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Hanoi Tourism - Tốt hơn những gì bạn mong đợi