Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Nhà hàng Vườn Táo – Nơi vun đắp hạnh phúc gia đình

Địa chỉ: ấp Cửa Lấp, xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang.

công ty Vườn Táo là nhà hàng chuyên hải sản và các món đặc sản Phú Quốc.

mang sức cất 80 khách, thực đơn phong phú, khoảng trống nhiều rất ưng ý có những bữa ăn gia đình, hay các bữa ăn có bạn bè, đoàn số lượng to. Được mở cửa từ 9:00 đến 20:00 hàng ngày, mang đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và tận tình siêu thị Vườn Táo vô cùng hân hạnh chuyên dụng cho người dùng bất kỳ khi nào.

siêu thị Vườn Táo ở Phú Quốc có đa dạng món ăn đặc trưng: gỏi cá trích, gỏi cá nhồng, cá hồng bạc chiên, tôm hấp nước dừa, lẩu tả-pí-lù mực, cá, tôm... Mỗi món ăn với 1 hương vị đặc thù thể hiện phần nào nét ẩm thực riêng của người dân huyện đảo Phú Quốc. khi ăn các món này, ko thể thiếu những đồ ăn kèm như: đọt kim cang, đọt trâm sắn, đọt bứa, rau chát, đọt neng... là các thứ mọc trên rừng Phú Quốc, chấm cùng có bát nước mắm đậm đà cả vị lẫn hương.

siêu thị Vườn Táo là siêu thị nằm gần thị thị trấn Dương Đông, ngay sát bờ biển nên sở hữu vị trí thuận lợi cho du khách tới mang siêu thị. khi đến siêu thị, bạn sẽ bắt buộc ngạc nhiên bởi khung cảnh của nhà hàng Vườn Táo. Lối vào siêu thị vườn Táo là một hàng cây rợp mát, thoang thoảng đâu đấy mùi hương của những trái ổi chín – dòng cây được chủ siêu thị cố tình trồng để mời gọi thực khách. Vào trong siêu thị, bạn sẽ cảm nhận được một khung cảnh vô cùng giản dị, và yên bình qua những hàng cây, các chòi nhỏ lợp mái lá hay loại hồ nước trong xanh giữa vườn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Hanoi Tourism - Tốt hơn những gì bạn mong đợi