Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Một vài điều không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc

Hanoi Tourism xin chia sẻ có các bạn top 10 trải nghiệm không thể bỏ qua lúc bạn du lịch Phú Quốc sau :

một - Ngắm hoàng hôn Dinh Cậu : không với 1 nơi nào logic có thể ngắm hoàng hôn đẹp hơn là ở cầu tàu Dinh Cậu. trường hợp diễn tả chắc sẽ ko thể nào tả được hết chiếc đẹp của nó. Chỉ lúc tận mắt chứng kiến mặt trời dần dần lặn xuống biển, bạn mới biết được lòng mình bình yên đến cỡ nào. bên cạnh ra, ở Dinh Cậu còn có các quán cà phê để các bạn sở hữu thể ngồi tận hưởng tiếng sóng vỗ, tiếng gió, cảnh biển siêu lãng mạn.

>>> Tin khác: du lich phu quoc gia re

2 - Lặn ngắm san hô trên quần đảo An Thới : Từ An Thới bạn mang thể mướn tàu ra những đảo để câu cá và lặn ngắm san hô. Du khách thường lựa sắm mua tour trong ngày với giá 250.000 đồng/người. Khởi hành từ 8h sáng, bạn sẽ được tham quan vườn sim, trại nuôi cấy ngọc trai, nhà tù, nhà thùng nước mắm, bãi Sao, cảng cá An Thới, các đảo nhỏ như hòn Thơm, hòn Rỏi, hòn Dừa,… Trên quần đảo này, nước biển trong vắt thấy đáy, san hô rực rỡ, cá rộng rãi vô kể. những Tour này thường bao luôn ăn trưa mang các món đậm chất Phú Quốc như nhum nướng mỡ hành, cá chiên, rau muống xào tỏi, mì xào hải sản…

3 - Chạy xe máy xuyên rừng quốc gia : Nằm trên khu vực núi Hàm Rồng, Gành Dầu và Cửa Cạn, lá phổi xanh của đảo đựng cất nhiều loài cây quý hiếm có con đường mòn đất đỏ chạy zíc zắc. có một dòng xe máy, bạn với thể thám hiểm xuyên rừng trong vài giờ. Vườn quốc gia nức tiếng nhờ cảnh đẹp như tranh vẽ và các bãi biển vô cùng hoang sơ, không mang bóng người.

4 - chọn hiểu về nhà lao Cây Dừa : Tham quan khu di tích nhà tù tận mắt chứng kiến những hiện vật để lại tại đây, bạn sẽ thấy rõ hơn lòng yêu nước của đồng bào ta cũng như hiểu hơn về lịch sử của dân tộc Việt Nam.

>>> Tin liên quan: tour đi phú quốc 3 ngày 2 đêm

5 - sắm nước mắm ở nhà thùng phân phối nước mắm : Phú Quốc sở hữu hầu hết nhà thùng nước mắm đang hoạt động. Mỗi năm các nhà thùng đều cho thành lập hàng trăm nghìn lít nước mắm thành phẩm theo quy trình khiến cho nước mắm nhĩ hơn 100 năm của đảo. Bạn sở hữu thể đặt mua gửi về Sài Gòn. bên cạnh ra, những sản phẩm hải sản khô cũng mang bán tại đây.

6 - Thăm bảo tàng Cội Nguồn : Bảo tàng tư nhân thiết bị 9 hiện có ở Việt Nam, lưu giữ hơn 3.000 cổ vật, trong đó mang 300 bộ sách về Phú Quốc bằng các chữ Hán, Việt, Anh, Pháp. không tính đó là những khu vực trưng bày mỹ nghệ gỗ lụa; khu mỹ nghệ ốc biển; khu sản phẩm quà lưu niệm, ngọc trai; khu nhà sàn truyền thống vùng nông thôn Phú Quốc; khu bảo tồn chó xoáy, đại bàng biển và ó biển.

7 - Câu mực đêm : trường hợp đi đông, bạn mang thể thuê hẳn 1 dòng tàu để đi hoặc đi tour ghép sở hữu những khách lẻ khác. đặc biệt, hoạt động này không dành cho những bạn hay bị say sóng vì tàu ra biển được 1 lúc sẽ neo lại khoảng vài giờ để câu mực bắt buộc cảm giác bập bềnh do sóng biển cực kỳ dễ nhận thấy. Thường tour câu mực sẽ đi vào khoảng 5 – 6h tối đến 7 – 8h đêm. Tùy theo bắt buộc của bạn ví như đi riêng một tàu thì giờ tự do, sở hữu thể kể trước với chủ tàu. Bạn sẽ được chủ tàu tự tay chế biến các món mực vừa câu được để thưởng thức ngay trên tàu. ví như mang thể mang theo một cái loa nhỏ hoặc 1 cây đàn guitar thì hết ý.

>>> Tin thêm: du lich phu quoc 4 ngay 3 dem

8 - Tắm biển ở Bãi Sao và Bãi Khem (kem) : Bãi Sao là 1 trong những bãi tắm đẹp nhất tại Phú Quốc, nơi mang bờ cát trắng mịn cong cong hình vầng trăng dài hơn 7 km. Bãi Sao siêu nức tiếng đối mang khách nước bên cạnh. Để tới bãi Sao, bí quyết thông dụng nhất là đi qua Long Beach resort. Ở ấy, họ cho phép khách ở bên cạnh với thể vào tắm vô tư. Bãi Sao nức tiếng với những rặng dừa trải dài dọc bờ biển, dải cát trắng mịn tới mê hoặc. Tuy nhiên, đường vào bãi Sao còn chưa tốt do đường nhỏ, đất đỏ, bụi và cực kỳ gập ghềnh. Bãi Khem được dân địa phương khai thác, bãi tắm này nổi danh có cát trắng mịn như bột, giá cả rẻ và đồ hải sản ngon.

9 - Khám phá mũi Gành Dầu : Mũi đất nhô ra biển ở Tây Bắc đảo thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ. Gành Dầu có bãi tắm hình cánh cung trải dài 500 m, nước biển trong vắt có làn cát mịn, sóng nhỏ. Từ đây, với thể tham quan các địa điểm làm cho cá cơm trên con đường chạy dọc ven biển mát lộng.

10 - Học hỏi về công đoạn nuôi cấy ngọc trai : Phú Quốc mang 2 trại nức danh nhất là Phú Quốc Pearls và Ngọc Hiền. Cả 2 trại này đều nằm trên bãi Dài. Ở đây, bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn về quy trình nuôi cấy ngọc trai và mang hẳn showroom trưng bày sản phẩm ngọc trai cho các bạn nào sở hữu nhu cầu tậu về khiến cho quà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Hanoi Tourism - Tốt hơn những gì bạn mong đợi