Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

5 khách sạn hạng sang gây mê khách nhất Phuket

Phuket là một điểm du lịch biển được thích hợp ở Thái Lan, thu hút khoảng 5 triệu du khách mỗi năm. Hòn đảo này có vẻ đẹp ngẫu nhiên quyến rũ mang những bãi biển nức tiếng thế giới và những đảo nhỏ bên cạnh nhiều tới mức đủ đáp ứng cho tất cả nhu cầu của tất cả du khách.

Phuket, ngoại trừ các bãi biển say lòng người, còn phổ biến thế mạnh tăng trưởng du lịch khác. Người dân ở đây vô cùng thân thiện và ấm áp, họ sở hữu nền văn hóa phong phú và vô số món ăn tối ưu. với đông đảo ngôi đền đẹp cũng như trung tâm tậu sắm hấp dẫn. Hàng chục hoạt động trên biển thú vị, lẫn những chuyến lặn biển bí ẩn luôn lôi kéo du khách ở Phuket. với các ai yêu cuộc sống nhộn nhịp về đêm, khu Patong nhộn nhịp màu sắc khiến bạn ko thể bỏ qua.

Dưới đây là năm khách sạn hàng đầu ở Phuket được lựa sắm bởi những chuyên gia trong ngành du lịch Thái Lan:

1. Twinpalms Phuket Hotel

Gía phòng: từ 3.316.000 đồng

Twinpalms Phuket Hotel

Lựa tìm hàng đầu trong danh sách khách sạn sang trọng ở Phuket chính là Twinpalms, khu nghỉ mát này đã được thành công vẻ vang đề cập từ lúc mở cửa vào năm 2005. với tầm cỡ và sự đầu tư đúng mức ở đây, giá phòng được xem là siêu tuyệt vời. Twinpalms có hơn 76 phòng và biệt thự, nằm trong Surin, 1 trong các khu mua sắm hạng sang nhất ở Phuket.

Twinpalms Phuket Hotel

Twinpalms tích hợp các nhà hàng được kiểu dáng sở hữu thời trang đẹp và sang trọng, hồ bơi và khu vườn nước được đánh giá là "tuyệt vời!", nhân viên khiêm tốn, chu đáo và được đào tạo bài bản. Điểm hấp dẫn nhất ở đây là khách sạn mang 1 hầm rượu vang lâu năm cực ngon, một thư viện lớn có đầy đủ tiện nghi và khu trưng bày những bộ sưu tập độc đáo chỉ riêng nơi này với.

2. Mom Tri's Villa Royale

Gía từ 4.886.000 đồng

Mom Tri's Villa RoyaleMom Tri's Villa Royale

Khách sạn này sở hữu vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế và được du khách đánh giá tuyệt vời ở phương pháp mua các loại rượu vang và menu đồ ăn ngon khỏi bàn. Mom Tri's Villa Royal nằm sát mép 1 vách đá nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp của bãi biển Kata Noi. Bên trong khu villa có sẵn những hồ bơi tuyệt đẹp bên những gờ đá và bãi biển tách biệt đem lại sự yên tĩnh logic.

3. The Pavilions Phuket

Gía từ: 7.627.000 đồng

The Pavilions Phuket

Khu nghỉ dưỡng rất sang trọng ở Phuket được đa dạng du khách "chịu chi" lựa chọn. The Pavillions Resort gồm 9 căn biệt thự ba phòng ngủ và 21 biệt thự 1 phòng ngủ bên hồ bơi sát biển. Khách sạn cũng phân phối những dịch vụ ăn uống, spa ngay bên trong biệt thư. Bạn sẽ mang thể thoả thích thả mình trong bồn tắm đá cẩm thạch khổng lồ trong ngôi biệt thự của riêng mình và tận hưởng cảm giác lâng lâng giữa cuộc sống đầ tiện nghi xa hoa với 1 ly rượu vang ngon lành. tất cả hoàn toàn xứng đáng mang cái giá hơi cao đã bỏ ra ở đây.

The Pavilions Phuket

4. SALA Phuket Resort

Gía từ: 3.375.000 đồng

SALA Phuket Resort

Khách sạn này luôn nằm trong Top 5 khu nghỉ mát ở Phuket ở đa số những bảng bình sắm. 63 trong tổng số 79 biệt thự đang thứ hồ bơi riêng cực kỳ sang trọng. các phòng đều được bề ngoài gợi nhớ đêm Ả Rập bí ẩn màn che trướng phủ, các cái gối lông vũ to mềm mại, rèm cửa lụa mỏng quyến rũ. hầu hết các khu đều được bảo mật và tách biệt. Đây được xem là địa điểm xuất sắc cho 1 kỳ nghĩ lãng mạn nồng nàn.

SALA Phuket ResortSALA Phuket Resort

5. Burasari Resort

Gía từ 1.297.000 đồng

Burasari Resort

Burasari nằm ngay trung tâm của bãi biển Patong điền viên thanh bình. ngoại hình đẹp, nhưng giá khá mềm giúp resort này nằm trong list ưa thiết của đa dạng du khách trong và bên cạnh nước. ngoài ra, khu nghỉ mát này sở hữu kiến trúc có sự bố trí các khu nhà tiện lợi và tha hồ vô cùng có siêu thị từng đoạt giải thưởng ẩm thực, hai hồ bơi tuyệt đẹp nằm ở giữa, các tòa nhà nhỏ gọn, minibar tinh tế, và đi ra bãi biển Patong chỉ mất 2 phút thả bộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Hanoi Tourism - Tốt hơn những gì bạn mong đợi